Cosmopolitan เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2553

Cosmopolitan Resort & Casino (หรือที่รู้จักกันในนาม COSMO ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านข้างบ้านของเรา) ประสบความสำเร็จและเปิดประตูทางเข้าอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ธันวาคม 2010 เวลาประมาณ 20:00 น. ทีมข้อมูลข่าวสารล่าสุดถูกโพสต์ที่ด้านนอกและ Las Vegas Blvd โห่ร้องด้วยความยินดี งานเปิดตัวอันหรูหราเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553 จริงๆ แล้วดนตรียอดนิยมกำลังแสดงจากหลังคาบ้านที่ถนน Blvd. ผู้มีจิตวิญญาณแห่งวันส่งท้ายปีเก่า Cosmo ได้ติดตั้ง Las Vegas Blvd ของเราแล้ว ป้ายทางเข้าพร้อมการออกแบบภูมิทัศน์บริเวณประตูทิศเหนือ

ขณะนี้เจ้าของและนักเดินทาง Jockey Club ทุกคนสามารถจอดรถด้วยตนเองได้ ที่จอดรถระดับ 3 B ภายในอาคารจอดรถในร่ม 5 ชั้นของ Cosmo เป็นสถานที่เฉพาะสำหรับรถยนต์และรถบรรทุกของ Jockey Club ทั้งหมด ชั้น 3 B เป็นโครงสร้างที่จอดรถระดับเดียวที่ลิฟต์ Jockey Club ตั้งอยู่อย่างเหมาะสมเพื่อเชื่อมต่อกับ "บ้านที่อยู่ไกลบ้าน" ของคุณ เมื่อสวนสาธารณะของเจ้าของธุรกิจ Jockey Club บนชั้น 3B คุณจะเพลิดเพลินกับการใช้หนึ่งในสอง Jockey Club ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนผนังด้านเหนือของลิฟต์ที่กำหนดและตั้งชื่อการพัฒนาไปยังชั้น 1 หรือชั้น 2 จากนั้นมุ่งหน้าไปยังห้องโถงหลักหรือดาดฟ้าสระว่ายน้ำ (ประตูสระว่ายน้ำใช้คีย์การ์ด) ของ Jockey Club ลิฟต์เหล่านี้จะเข้าถึงไซต์ danglotto ของ Cosmopolitan เนื่องจากแต่ละลิฟต์เปิดจากทางใต้ไปทางเหนือและในทางกลับกัน

 

จนถึงปัจจุบัน Cosmopolitan ได้ลงทุนประมาณ 8 ล้านดอลลาร์ใน Jockey Club เกิดจากการอัพเดตวิธีระบบความปลอดภัยจากอัคคีภัย แม้ว่าเราจะปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ด้านความปลอดภัยจากอัคคีภัย แต่การปรับปรุงใหม่มีความสำคัญเพียงเพราะตั้งอยู่ใกล้กับ Cosmo ใหม่ พื้นที่ส่วนกลางและการตกแต่งภายในของแต่ละห้องสวีทได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยสปริงเกอร์ ไฟแฟลช และลำโพงเพื่อประกาศสถานการณ์วิกฤติที่อาจเกิดขึ้น เครื่องกำเนิดไฟฟ้าฉุกเฉินล่าสุดและถังเก็บน้ำสำรองได้เพิ่มเข้ามาแล้ว และทางหนีไฟทั้งหมดได้เปลี่ยนเส้นทางไปทางทิศเหนือแล้ว ถังระบบลดความกระด้างของน้ำได้ถูกย้ายจากใต้ดินไปยังการติดตั้งขนาดยักษ์เหนือพื้นดินสองแห่ง การรื้อถอนพื้นที่ที่ไม่ได้ใช้งานใต้ดาดฟ้าสระว่ายน้ำของเราเสร็จสิ้นแล้ว

ทางเข้า Ascot และ Derby Tower ทั้ง 2 แห่งถูกย้ายจากทางใต้ไปทางด้านเหนือของอาคารทั้งสองซึ่งมีประตูทางเข้าหินอ่อนและทองเหลืองที่เข้ากัน Porte Cochere (ส่วนยื่นของทางเข้าหลักขึ้นไป) ถูกสร้างขึ้นด้วยหินขับขึ้น คานรองรับที่หันหน้าด้วยหิน ทางเท้าคอนกรีตย้อมสี และพื้นที่นำเสนอของ Valet และพื้นที่เก็บระฆัง รางขยะของเราถูกรวมเข้ากับเครื่องอัด 2 เครื่อง ทำให้สามารถกระจายถังขยะมูลค่า 4 ใบไปยังเครื่องขนขยะคันเดียวได้ มิเตอร์แก๊สและกล่องจ่ายไฟได้ถูกย้ายไปยังตำแหน่งเชิงกลยุทธ์มากขึ้นแล้ว พื้นที่เคลื่อนไหวเบื้องหลัง "สมาชิกในทีมเท่านั้น" ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้เข้าจากอาคารหนึ่งไปยังอีกอาคารหนึ่งได้ง่ายขึ้นด้วยผ้าปูที่นอนและเครื่องมือทำความสะอาดขนาดใหญ่

ฟังก์ชั่นคอมพิวเตอร์สำหรับการทำงานภายในของ Jockey Club ถูกส่งไปยังฝั่งตะวันตกสุดของระดับพื้นดินของ Derby Tower Cosmo ได้ชำระค่าบริการจอดรถทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และค่าจอดรถล้น 2 ปีที่ Planet Hollywood; อย่างไรก็ตาม Cosmo จะหยุดชำระค่าบริการ Jockey Club Valet เมื่อรีสอร์ทเปิดใหม่ พวกเขาได้ปรับปรุงไดรฟ์ทางเหนือทั้งหมดด้วยแบล็คท็อปใหม่ทั้งหมด เจ้าของ Jockey Club และแขกสามารถใช้บัตรเข้าสระว่ายน้ำได้ 75 ใบต่อวันในสระว่ายน้ำ Bamboo หลักและพื้นที่อาบแดดของ Cosmo รวมถึงสนามเทนนิส Jockey Club สองสนามที่ขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าของ Cosmo ในแง่นี้มีสิ่งพิเศษให้ดูในปี 2554